1. Địa chỉ đổi trả hàng:
-XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
2. Yêu cầu:
Hãy lưu ý rằng chúng tôi chỉ chấp nhận trả lại đủ điều kiện nhưng không chấp nhận trao đổi. Hoàn lại tiền được phát hành sau khi các sản phẩm trả lại xóa kiểm tra của chúng tôi.
1) Một mặt hàng đủ điều kiện để hủy nếu:
-bạn đã đăng yêu cầu Trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi thanh toán và đơn hàng của bạn vẫn ở trạng thái “Đang chờ xử lý” (nếu đơn hàng của bạn ở trạng thái “Đang chuẩn bị giao hàng”, vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi) hoặc
-đơn hàng bị trì hoãn hơn 10 ngày kể từ khi thanh toán và bạn không nhận được bất kỳ thông báo nào về sự chậm trễ; hoặc là
-mặt hàng đã đặt là hết hàng.
2) Chúng tôi chấp nhận (các) trả lại nếu:
-bạn nhận được một sản phẩm khác với đơn đặt hàng của bạn; hoặc là
-bạn nhận được một sản phẩm bị lỗi.
** Hướng dẫn trả lại
(1) Đăng yêu cầu trả hàng trên diễn đàn Trả hàng của chúng tôi trong vòng ba ngày kể từ ngày nhận được. Bạn phải đính kèm ảnh chụp (các) sản phẩm đã nhận và bao gồm mã hàng, số đơn hàng và lý do đổi trả.
(2) Đại diện dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn qua email hoặc điện thoại.
(3) Các mặt hàng được trả lại phải ở tình trạng ban đầu, bao gồm thẻ và bất kỳ bao bì nào. Ngoài ra, bạn cần bao gồm ghi chú về số đơn đặt hàng, tên và ID người dùng của mình.
* Xin lưu ý rằng việc trả hàng CHỈ được chấp nhận nếu bạn đã làm theo các hướng dẫn ở trên và yêu cầu trả hàng của bạn đã được nhân viên của chúng tôi chấp thuận. Lợi nhuận được chuyển cho chúng tôi mà không có bất kỳ sự đồng ý trước nào sẽ không được chấp nhận.
* Xin lưu ý rằng NGAY CẢ (các) mặt hàng bị lỗi / không chính xác phải được trả lại với tất cả các thẻ và nhãn còn nguyên vẹn. (Các) mặt hàng phải được gửi trong bao bì ban đầu của chúng và chưa được đeo.
* Vui lòng bao gồm tất cả nội dung của gói ban đầu và quà tặng miễn phí (nếu có) trong bao bì trả lại của bạn.
* Phí vận chuyển cho bất kỳ trường hợp đổi trả nào do lỗi của chúng tôi sẽ do công ty thanh toán. Tuy nhiên, nếu không thể chuyển tiền EMS khi giao hàng thì bạn có thể quét biên lai trả hàng và gửi qua đường bưu điện cùng với mặt hàng để trả lại hoặc đăng hình ảnh của nó lên diễn đàn. Phí vận chuyển sẽ được hoàn lại sau khi hàng trả lại đã đến.
3) Chúng tôi không chấp nhận (các) trả lại nếu:
-bạn đang trả lại các mặt hàng chỉ vì bạn đã thay đổi quyết định của mình (về kích thước, màu sắc, v.v.)
-bạn đang trả lại giày, túi xách hoặc bất kỳ phụ kiện nào khác
-sản phẩm bị hư hỏng do bạn xử lý sai
-Yêu cầu trả lại của bạn không được nhân viên của chúng tôi chấp thuận
Các mặt hàng sau đây không được coi là bị lỗi:
* Các mặt hàng được sản xuất ban đầu không có thẻ hoặc nhãn
* Các mặt hàng có nếp nhăn có thể đã được tạo ra khi vận chuyển
* Các mặt hàng có độ hoàn thiện không đạt yêu cầu / không hoàn thiện do sản xuất hàng loạt
4) Nếu có một mặt hàng bị thiếu trong đơn đặt hàng của bạn:
* Liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua điện thoại hoặc qua diễn đàn (nếu bạn không thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại) trong vòng 1 ngày kể từ ngày giao hàng.
* Vui lòng giữ tất cả nội dung của gói ban đầu bao gồm vật liệu đóng gói (hộp, túi nhựa, v.v.) với bạn cho đến khi bạn được hướng dẫn khác.
Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể xử lý khoản hoàn trả cho món hàng bị thiếu của bạn nếu bạn làm mất hoặc làm hỏng bất kỳ vật liệu đóng gói nào.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.